วันพุธ, มิถุนายน 27

จอร์เจีย โชว์เทคโนโลยี Shimi A Musical Robot Compannion

จอร์เจีย โชว์เทคโนโลยี Shimi A Musical Robot Compannion

มันคือ สหายดนตรีที่รักดนตรี ที่พัฒนาโดยนักวิจัย แนะนำให้เต้นเพลงที่มีจังหวะดนตรีและช่วยให้เหงือออกเหมือนออกกำลังกาย ตามความคิดเห็นของผู้ฟังมาร์ทโฟนที่เปิดใช้งานหุ่นยนต์ ความสูงหนึ่งฟุตที่เรียกว่า Shimi ถูกตั้งฉายาว่า "เพื่อนทางดนตรี" "Shimi ถูกออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนชอบและคิดว่าเกี่ยวกับเพลงของพวกเขา" ศาสตราจารย์กิล Weinberg ผู้อำนวยการศูนย์จอร์เจียเทคสำหรับเทคโนโลยีดนตรีและผู้สร้างหุ่นยนต์กล่าวว่า Shimi เป็นหลักสถานีเทียบท่ากับ "สมอง" ที่ขับเคลื่อนโดยโทรศัพท์ Android เชื่อมต่อเมื่อหุ่นยนต์ได้รับรู้และความสามารถในการสร้างดนตรีของโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้ ในคำอื่น ๆ ถ้ามี "app สำหรับว่า" Shimi พร้อม ตัวอย่างเช่นโดยการใช้กล้องของโทรศัพท์และการตรวจจับใบหน้าซอฟต์แวร์บอต สามารถฟังเพลงและเต้นตามไปรอบ ๆ ห้องและตำแหน่ง "หู" หรือลำโพงยังให้เสียงที่ดีที่สุด 



คุณสมบัติการรับรู้อีกอย่างหนึ่งขึ้นอยู่กับจังหวะและทำนอง หากผู้ใช้หรือก๊อก claps ตี, Shimi วิเคราะห์มันจะสแกนห้องสมุดดนตรีของโทรศัพท์และทันทีที่เล่นเพลงที่ดีที่สุดตรงกับข้อเสนอแนะ เมื่อดนตรีเริ่มต้น Shimi เต้นไปตามจังหวะ "หลายคนคิดว่าหุ่นยนต์จะถูก จำกัด ตามคำแนะนำในการเขียนโปรแกรมของพวกเขา" เมสัน Bretan ผู้สมัคร Music เทคโนโลยีปริญญาเอกกล่าวว่า "Shimi แสดงให้เราเห็นว่าหุ่นยนต์สามารถมีความคิดสร้างสรรค์และการโต้ตอบ" เขากล่าว แอปพลิเคชันในอนาคตในการทำงานจะช่วยให้ผู้ใช้ที่จะเขย่าหัวของพวกเขาในความขัดแย้งหรือคลื่นมือในอากาศเพื่อแจ้งเตือน Shimi เพื่อข้ามไปเพลงถัดไปหรือเพิ่มขึ้น + -ระดับเสียง หุ่นยนต์ก็จะมีความสามารถที่จะแนะนำเพลงใหม่อยู่กับผู้ใช้เลือกเพลงและการให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับรายการเล่นดนตรี หุ่นยนต์จะได้รับการเปิดตัวที่พุธของ Google I / O การประชุมในซานฟรานซิสที่สามของวงดนตรีหุ่นยนต์ Shimi จะป๋อสิ่งที่ตนสำหรับบุคคลทั่วไป, เต้นรำในซิงค์เพลงที่สร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการและแต่งตามฉัน


1 ความคิดเห็น:

  1. Windows 7 Professional Product Key is now considered as the best operating system for the computer system. It has used the very simple user interface to use and operate its interface. Most people use windows 7 product key unregistered version on their Windows PC.

    ตอบลบ

Copyright © 2012 live-innovation.
Blogger Template by Clairvo