วันพุธ, พฤษภาคม 16

OKTOPUS II–DOUBLE DATE นาฬิกาข้อมือแนวสปอร์ต





Oktopus II, นาฬิกาดำน้ำโดยเฉพาะจาก Linde Werdelin. เดือนก่อนหน้านี้ที่บาเซิล, บริษัท ลอนดอนตามอย่างเป็นทางการเอาฝาปิด Oktopus ใหม่ของพวกเขาและเราไปจับมือกับพวกเขาที่มีสีสัน การสร้างใหม่. เราไม่อะไรหา? นาฬิกายังคงเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบเพื่อ Reef (ซึ่งได้เห็นการปรับปรุงตัวเองตลอดเวลา) และยังคงดำเนินปริมาณสุขภาพของ Linde ดีเอ็นเอออกแบบ Werdelin เพลิดเพลินไปกับ



ดังนั้นสิ่งที่ใหม่สำหรับ Oktopus ผลสืบเนื่อง? การออกแบบใหม่กรณี 5 ส่วนมีการก่อสร้างส่วนใหญ่ของไทเทเนียมขัดกับขุ่นของ DLC สีดำทั้งทองหรือเซรามิก (เป็นครั้งแรกสำหรับ LW) เพิ่มขึ้น. วัสดุเหล่านี้พร้อมกับการก่อสร้างที่ไม่ซ้ำกันของ กรณีที่ทำให้นาฬิกาที่มีฤทธิ์กัดกร่อนน้อยควรจะใช้จ่ายมากเวลาในน้ำ. กรณีที่มีลักษณะขนาดใหญ่มากในเนื้อกว่าที่คาด แต่ยังคงอยู่ที่การปรับขนาด 46mm. ขอบคุณกับรูปร่างกรณีอย่างไรก็ตาม wearability ยังคงแข็งแกร่ง



ตรงที่ทำจากสองชั้นที่หนึ่งชั้นนำตัดออกไปด้วยเลเซอร์, ใบแสดงผลของปลาหมึกมองกลับไปที่คุณ (ไม่ใช่สิ่งที่คุณสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็วก่อน) ทั้งหมดรวมอยู่ในดัชนีชั่วโมงและช่องวัน. ภายใต้ชั้นบน , Cotes de Geneve แผ่นชั้นนำที่รับภาระของการเคลื่อนไหวปรากฏให้เห็นเพิ่มสัมผัสของตกแต่งที่ลึกซึ้งกับนาฬิกาประโยชน์อื่น ๆ

ราคาก็แค่ประมาณ $9,800 เอง เหอๆ

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2012 live-innovation.
Blogger Template by Clairvo