วันพุธ, พฤษภาคม 30

มาแล้ว Teaser Trailer Game play ของ Tomb Raider

มาแล้ว Teaser Trailer Game play ของ Tomb Raider

ทีเซอร์ใหม่ได้รับการปล่อยตัวออกมาในสัปดาห์นี้ในระยะถึง E3 เกมนิทรรศการใหม่รถพ่วง Tomb Raider แสดงให้เห็นภาพครั้งแรกของการเล่นเกมที่คุณสามารถคาดหวังจากการเริ่มต้น Raider Tomb เมื่อมันมาถึง ตัวนี้เป็นแค่ทีเซอร์สั้นๆ ตัวเต็มจะออกมา ในวันที่ 31 พฤษภาคม




นิว Tomb Raider ที่คาดว่าจะมาถึงบางครั้งในปีนี้ แต่ Edios ได้ผลักดันในขณะนี้วันที่เปิดตัวกลับในช่วงต้นปีในปี 2013 และเช่นเคยเมื่อข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมมีให้เราจะให้คุณปรับปรุง

"ความสำคัญของเราตอนนี้คือการทำให้แน่ใจว่าเราได้อย่างเต็มที่ส่งมอบเกมที่มีคุณภาพมากที่สุด" Eidos กล่าวว่า "เรากำลังทำสิ่งที่มีความสมบูรณ์ใหม่ RaiderTomb ในเกมนี้และเวลาในการพัฒนาเพิ่มเติมจะช่วยให้เราสามารถใส่ลูกเล่นเข้าไปในเกมและขัดมันในระดับที่คุณสมควรได้รับ เราเชื่อว่านี่เป็นทางเลือกที่เหมาะสมและฉันรับประกันว่ามันจะคุ้มค่าการรอคอย. "




0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2012 live-innovation.
Blogger Template by Clairvo