วันพุธ, พฤษภาคม 30

Carmageddon Kickstarter Gets พร้อมจะฉกเงินในกระเป๋าของคุณแล้ว

หากมีสิ่งหนึ่งที่ทำงานบน Kickstarter ก็คิดถึง และในขณะที่จำนวนมากของโครงการเดิมและนวัตกรรมในบางครั้งได้รับทุนการโหวตคิดถึงเสมอเป็นสิ่งที่แน่ใจว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงความรุนแรงพาหนะเปล่า คือเมื่อมีคนบนโลกไม่ได้คาดหวัง Kickstarter Carmageddon พัดผ่านเป้าหมายการระดมทุนของ บริษัท? เพราะมันได้แล้วบางส่วน
Kickstarter

"เราทำให้มัน!" อ่านหน้า Carmageddon Kickstarter "ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและการสนับสนุนเพื่อให้ห่างไกล! ในขณะที่คุณจะเห็นผมไม่ได้มีอำนาจในการพูดหรือพิมพ์ลงอย่างสมบูรณ์ในขณะนี้ (บางคนบอกว่าส่วนใหญ่เวลา... ) เป็นฉันตะลึงที่ความเร็วมันเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้!

ทุกคนในงาน "FANTASTIC ... AMAZING! เราได้มีกับ 10 วันยังคงที่จะไป! มีเบียร์และวันที่ดี ฉันจะเพิ่มข้อความจากแก๊งสแตนเลสทั้งในภายหลังในขณะที่เรากำลังได้รับร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองสิ่งที่คุณทำ! "

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2012 live-innovation.
Blogger Template by Clairvo