Capcom Shortening Devil May Cry Dev Cycles
Capcom Shortening Devil May Cry Dev Cycles
ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกที่เหน็บแนมจากการเล่นเกมมือถือ, การใช้ประโยชน์จากท่อการผลิตที่ดีขึ้นและพยายามที่จะรวมแฟรนไชส์รายใหญ่หรือการรวมกันของดังกล่าวข้างต้นใด ๆ Capcom จะรายงาน ditching ดั้งเดิมสี่การพัฒนาวงจรของปี การพูดให้กับนักลงทุน, Kenzo Tsujimoto CEO Capcom ให้ยืนยันว่า จะลดเวลาที่จำเป็นในการพัฒนาเกมที่สำคัญจากปกติ 3-4 ปี เหลือเพียงสองปีครึ่ง
"เร่งพัฒนาอาจจะเพิ่มค่าใช้จ่าย" เขากล่าว "แต่การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพจะเป็นสิ่งสำคัญถึงความสามารถของ Capcom ที่จะอยู่รอดโดยการเอาชนะการแข่งขันระดับโลกที่กำลังเข้มข้น เราจะทำให้การลงทุนที่สำคัญในการพัฒนาเนื้อหานี้ ". แฟรนไชส์ครั้งแรกจะได้รับประโยชน์เป็นแกะดำ แต่แฟรนไชส์รายใหญ่อื่น ๆ เช่นโลกลืมความชั่วร้ายและผู้อยู่อาศัยที่ครบกำหนดสำหรับการรักษาที่เหมือนกัน
ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกที่เหน็บแนมจากการเล่นเกมมือถือ, การใช้ประโยชน์จากท่อการผลิตที่ดีขึ้นและพยายามที่จะรวมแฟรนไชส์รายใหญ่หรือการรวมกันของดังกล่าวข้างต้นใด ๆ Capcom จะรายงาน ditching ดั้งเดิมสี่การพัฒนาวงจรของปี การพูดให้กับนักลงทุน, Kenzo Tsujimoto CEO Capcom ให้ยืนยันว่า จะลดเวลาที่จำเป็นในการพัฒนาเกมที่สำคัญจากปกติ 3-4 ปี เหลือเพียงสองปีครึ่ง
"เร่งพัฒนาอาจจะเพิ่มค่าใช้จ่าย" เขากล่าว "แต่การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพจะเป็นสิ่งสำคัญถึงความสามารถของ Capcom ที่จะอยู่รอดโดยการเอาชนะการแข่งขันระดับโลกที่กำลังเข้มข้น เราจะทำให้การลงทุนที่สำคัญในการพัฒนาเนื้อหานี้ ". แฟรนไชส์ครั้งแรกจะได้รับประโยชน์เป็นแกะดำ แต่แฟรนไชส์รายใหญ่อื่น ๆ เช่นโลกลืมความชั่วร้ายและผู้อยู่อาศัยที่ครบกำหนดสำหรับการรักษาที่เหมือนกัน
0 ความคิดเห็น: